Di Động Thông Minh – Điện thoại xịn giá rẻ

Một trong những thành tựu đáng chú ý của chiến dịch SEO do HAB Media triển khai là sự thăng hoa của hệ thống bán lẻ thiết bị công nghệ của Di Động Thông Minh. Trang web didongthongminh.vn đã chứng kiến sự tăng đột biến gấp đôi trong lưu lượng truy cập và đặt hàng, tạo nên một câu chuyện thành công đầy ấn tượng. Cùng khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cách họ đạt được điều này.

Giới thiệu cửa hàng Di Động Thông Minh

Di Động Thông Minh là một hệ thống kinh doanh nhượng quyền chuyên cung cấp Smartphone và phụ kiện chính hãng, cùng dịch vụ sửa chữa chất lượng. Đối tác lâu năm của các hãng điện thoại hàng đầu như Apple, Samsung, Oppo, Realme, Xiaomi,…

Với trụ sở chính tại địa chỉ 119 Thái Thịnh, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Hà Nội và chi nhánh tại 701 Lê Hồng Phong, P10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh, Di Động Thông Minh đã từng bước khẳng định vị thế của mình từ khi thành lập vào năm 2012. Vượt qua hơn 10 năm phát triển, hệ thống đã trở thành điểm đến đáng tin cậy cho những người yêu công nghệ trên khắp đất nước.

Hiện nay, Di Động Thông Minh đã phủ sóng với 17 cửa hàng nhượng quyền và 4 trung tâm bảo hành trải dài khắp cả nước, mang lại sự thuận tiện và tin cậy cho mọi khách hàng.

Cửa hàng Di Động Thông Minh
Cửa hàng Di Động Thông Minh

Thông tin:

  • Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Di Động Thông Minh
  • Địa chỉ: 119 phố Thái Thịnh, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • MST: 0105815899 (Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh thương nhân)
  • Số điện thoại: 04.62757392 / 04.62757393
  • Website chính thức: https://didongthongminh.vn/

Thách thức đối diện Di Động Thông Minh

Trong thời kỳ hoàng kim năm 2017, Di Động Thông Minh đã lọt vào top 5 thương hiệu bán lẻ thiết bị di động có doanh số cao nhất tại Việt Nam. Sự thành công này đã đến từ sự kiên nhẫn và chiến lược xây dựng thương hiệu độc đáo của họ.

Tuy nhiên, sau đó, dù hệ thống của công ty tiếp tục mở rộng, doanh số bán hàng không đạt được mức cao như trước do thị trường đã bão hòa và sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt từ các thương hiệu mới nổi. Để đối phó, công ty tập trung mạnh mẽ vào chiến lược SEO để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, thay đổi thuật toán của Google vào năm 2022 đã làm giảm drastical lượng truy cập trên trang web của Di Động Thông Minh, khiến khách hàng giảm hơn 50%.

Điểm kết thúc năm 2022 và khởi đầu năm 2023, sự suy thoái kinh tế toàn cầu bắt đầu ảnh hưởng sâu rộng đến nhu cầu tiêu dùng trong nước. Mảng kinh doanh thiết bị di động chịu tác động nặng nề, khi sức mua giảm đi đáng kể. Thêm vào đó, cuộc chiến giá cả giữa các đại lý lớn như Thế Giới Di Động, CellphoneS, FPT Shop, Hoàng Hà Mobile… cũng đẩy doanh số bán hàng của Di Động Thông Minh xuống mức thấp nhất từ trước đến nay.

Giải pháp – Sử dụng dịch vụ SEO Website của Cty HAB Media

Cửa hàng Di Động Thông Minh đã đạt được sự thành công đáng kinh ngạc nhờ vào việc áp dụng các chiến lược SEO từ HAB Media. Với một ngành công nghiệp đầy cạnh tranh như thị trường thiết bị điện tử, việc nổi bật trên các công cụ tìm kiếm là chìa khóa để thu hút khách hàng và tăng doanh số bán hàng.

Thành công của cửa hàng không chỉ dừng lại ở việc tăng lượng truy cập từ người dùng mà còn là việc chuyển đổi người dùng thành khách hàng thực sự. Nhờ vào các chiến lược SEO chính xác và hiệu quả, cửa hàng đã có được vị trí cao trên các trang kết quả tìm kiếm, khiến cho khách hàng dễ dàng tìm thấy và lựa chọn sản phẩm của mình.

Hơn nữa, việc tăng lượng truy cập không chỉ mang lại lợi ích ngắn hạn mà còn giúp cửa hàng xây dựng được một cơ sở khách hàng trung thành. Các chiến lược SEO đã giúp cửa hàng Di Động Thông Minh tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, từ đó tạo ra những mối quan hệ bền vững và mang lại nhiều đơn hàng hơn trong tương lai.

Nhờ vào sự đồng hành chặt chẽ với HAB Media trong việc áp dụng các chiến lược SEO, cửa hàng Di Động Thông Minh đã không chỉ là một địa chỉ mua sắm uy tín mà còn là điểm đến lý tưởng cho những người đam mê công nghệ và muốn trải nghiệm những sản phẩm chất lượng hàng đầu.

Kết quả sau khi sử dụng dịch vụ của HAB Media

Tăng gấp đôi lượng khách truy cập vào Website
Tăng gấp đôi lượng khách truy cập vào Website

Cách để Website của bạn có thể tạo ra nhiều tiền và thu nhập hơn

Để tăng doanh thu từ website của bạn, việc sử dụng dịch vụ của HAB Media có thể là một biện pháp hiệu quả. Họ cung cấp các giải pháp tối ưu hóa SEO và quảng cáo trực tuyến để đưa website của bạn lên hàng đầu trên các công cụ tìm kiếm và thu hút lượng khách hàng tiềm năng. Bằng cách này, bạn có thể tăng cơ hội tiếp cận và chuyển đổi khách hàng thành doanh thu, đồng thời tối ưu hóa hiệu quả chi phí quảng cáo của mình. Hãy để HAB Media giúp website của bạn khai thác tối đa tiềm năng kinh doanh và đem lại thu nhập lớn hơn.”

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 2704 CT1 Chung Cư Nam Xa La, Hà Đông, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0396 287 222
  • Website: https://habmedia.vn/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Gọi điện ngay