CRM Bitrix24 là gì? Cách vận hành như thế nào?

crm-bitrix24-la-gi

Đừng để việc quản lý khách hàng trở thành gánh nặng cho doanh nghiệp của bạn. HAB Media sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong việc triển khai CRM Bitrix24 một cách hiệu quả nhất. Với sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ HAB Media, bạn sẽ tối ưu hóa quá trình quản lý khách hàng và tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của mình. Liên hệ ngay với HAB Media để biến CRM Bitrix24 thành công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp của bạn phát triển vượt bậc.

Nhưng liệu bạn đã hiểu rõ về CRM Bitrix24 là gì và cách bạn có thể tận dụng nó để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của mình? Hãy cùng tôi khám phá bài viết này để tìm hiểu về CRM Bitrix24, cách nó hoạt động, và tại sao nó là một công cụ quan trọng cho mọi doanh nghiệp đang tìm kiếm sự thành công trong thời đại số hóa ngày nay.

Đọc ngay: Quy trình quảng cáo TikTok Ads từ A-Z. 8 cách để đạt hiệu quả tối ưu

crm-bitrix24-la-gi
CRM Bitrix24 là gì? Cách vận hành như thế nào?

Khái niệm về hệ thống CRM Bitrix24

CRM (Customer Relationship Management) là một khía cạnh không thể thiếu trong việc quản lý mối quan hệ với khách hàng. Thường thì, việc sử dụng các hệ thống CRM tiêu tốn một khoản đầu tư đáng kể. Tuy nhiên, liệu có những giải pháp CRM miễn phí nào có sẵn? Đây chính là một trong những câu hỏi phổ biến mà các doanh nghiệp thường gặp phải trong thời kỳ hiện nay.

Hệ thống CRM Bitrix24 (Quản lý Mối quan hệ Khách hàng) là một loại phần mềm được sử dụng để thu thập, lưu trữ và quản lý thông tin liên quan đến khách hàng.

Ban đầu, phần mềm CRM Bitrix24 hỗ trợ trong việc quản lý danh sách các khách hàng tiềm năng, gọi là “leads.” Nó bao gồm các công cụ để tạo danh sách, lọc, và phân loại khách hàng. Thứ hai, hệ thống này cũng cho phép quản lý các đơn hàng và thông tin liên hệ của những khách hàng hiện tại. Nhờ đó, việc điều chỉnh quy trình bán hàng trở nên linh hoạt hơn, và quan trọng hơn, không giới hạn về số lượng. Thứ ba, CRM cung cấp khả năng trao đổi trực tiếp với khách hàng hàng ngày trực tiếp thông qua nền tảng này. Thứ tư, doanh nghiệp có thể kiểm soát và tự động hóa các quy trình tiếp thị và bán hàng bằng cách sử dụng các kịch bản tự động hóa tiếp thị trên hệ thống CRM. Cuối cùng, nhưng không kém quan trọng, CRM cung cấp một hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh để duy trì sự tương tác của doanh nghiệp với khách hàng.

Khi đã xác định về hệ thống CRM Bitrix24, một trong những vấn đề hàng đầu mà các doanh nghiệp quan tâm đến chính là chi phí. Hầu hết các giải pháp quản lý quan hệ khách hàng trên thị trường thường đòi hỏi một khoản đầu tư đáng kể. Tuy nhiên, vẫn tồn tại những lựa chọn kinh tế cho các doanh nghiệp.

crm-bitrix24-la-gi
Khái niệm về hệ thống CRM Bitrix24

Bitrix24, với tính năng quản lý khách hàng đỉnh cao, tự động hóa tiếp thị, tích hợp hỗ trợ khách hàng, và nhiều công cụ bán hàng xuất sắc, không chỉ là một lựa chọn miễn phí mà còn đầy tiềm năng. Nó bao gồm danh mục sản phẩm, danh sách khách hàng không giới hạn, quy trình bán hàng, lịch làm việc, hệ thống quản lý đặt chỗ, các công cụ tiếp thị CRM, quản lý công việc, cùng với sự tích hợp miễn phí với các dịch vụ khác như Zapier, Quickbooks, Xero, PayPal và Stripe. Hơn nữa, Bitrix24 cung cấp 2 phiên bản khác nhau, bao gồm phiên bản đám mây phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như phiên bản cho hệ thống nội bộ với quyền truy cập mã nguồn mở. Điều này đồng nghĩa rằng bạn có thể truy cập và sử dụng Bitrix24 trên cả nền tảng iOS và Android.

CRM Bitrix24 API

CRM Bitrix24 tutorial

CRM Bitrix24 có những tính năng nào?

  1. Không hạn chế số lượng bản ghi trên hệ thống.
  2. Dung lượng lưu trữ trực tuyến miễn phí 5GB.
  3. Công cụ tương tác với khách hàng qua email miễn phí trên nền tảng.
  4. Tổng đài chăm sóc khách hàng miễn phí.
  5. Danh mục tùy chỉnh được cung cấp miễn phí.
  6. Tổng đài liên hệ với khách hàng hoàn toàn miễn phí.
  7. Hỗ trợ phiên bản đám mây và phiên bản trên cơ sở truy cập mã nguồn mở.
  8. Sử dụng ứng dụng CRM trên di động (iOS và Android) hoàn toàn miễn phí.
  9. Cung cấp tích hợp API (Rest API).

Những tính năng miễn phí những cực kì hữu ích của CRM Bitrix24

  • Danh sách khách hàng tiềm năng / Liên hệ / Doanh nghiệp / Đơn đặt hàng
  • Lên lịch và tạo kế hoạch
  • Danh mục sản phẩm
  • Quản lý quy trình nhập/xuất hàng
  • Bảng giá và Thuế

Tinh chỉnh theo yêu cầu của doanh nghiệp

  • Danh sách tùy chỉnh.
  • Tự động hóa quá trình bán hàng.
  • Biểu mẫu cá nhân hóa.
  • Điều chỉnh quyền truy cập.
  • Kết nối trang web doanh nghiệp với hệ thống CRM.
  • Liên kết email và tương tác với khách hàng trên hệ thống CRM.
  • Tổng đài liên hệ và chăm sóc khách hàng trực tiếp trên hệ thống CRM.

Trung tâm dịch vụ và quản lý chăm sóc khách hàng

  • Công cụ tương tác với khách hàng qua email trên nền tảng CRM
  • Mẫu email sẵn có không bị giới hạn
  • Sử dụng mẫu email dạng HTML
  • Tùy chỉnh email theo từng cá nhân
  • Kiểm soát và ghi lại cuộc gọi đến và đi ra từ hệ thống CRM
  • Ghi âm cuộc gọi
  • Tin nhắn ưu tiên
  • Tổ chức cuộc họp video
  • Hỗ trợ và cộng tác trên mạng nội bộ của doanh nghiệp
  • Quầy thông tin hỗ trợ và phiếu yêu cầu

Tạo báo cáo chi tiết và hiệu quả

  • Tuỳ chỉnh các báo cáo
  • Bảng điều khiển (Dashboard)
  • Quản lý quy trình bán hàng
  • Biểu đồ phân tích bán hàng
  • Thống kê doanh số bán hàng dự kiến
  • Báo cáo về hoạt động của đại lý
  • Danh sách hóa đơn chưa thanh toán
  • Theo dõi nguồn khách hàng tiềm năng (các kênh tiếp thị)

Bitrix24 đem đến một loạt tính năng vượt xa các hệ thống CRM thông thường

  • Phân công và theo dõi nhiệm vụ trong hệ thống CRM
  • Quản lý và chia sẻ tài liệu
  • Lưu trữ dữ liệu trên máy chủ đám mây (Cloud file server)
  • Quản lý nhân sự đại lý bán hàng (HR)
  • Xây dựng mạng lưới nội bộ miễn phí để quản lý sự hợp tác
  • Điều hành và quản lý thông tin nhân viên

Tổng kết

CRM Bitrix24 là một công cụ quản lý mối quan hệ khách hàng mạnh mẽ và đa năng. Nó không chỉ đơn thuần là một hệ thống CRM thông thường, mà còn là một nền tảng đa chức năng giúp doanh nghiệp quản lý và tối ưu hóa nhiều khía cạnh của hoạt động kinh doanh. Từ việc quản lý danh sách khách hàng tiềm năng đến tự động hóa quá trình tiếp thị, cũng như lưu trữ tài liệu và quản lý nhân sự, Bitrix24 cung cấp một loạt các tính năng để đáp ứng các yêu cầu của doanh nghiệp trong thời đại số hóa ngày nay.

Vận hành CRM Bitrix24 đòi hỏi hiểu rõ cách sử dụng các tính năng và tùy chỉnh chúng theo nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp. Điều này có thể tạo ra một hệ thống CRM linh hoạt và hiệu quả, giúp tối ưu hóa tương tác với khách hàng, quản lý thông tin, và cải thiện quá trình kinh doanh.

Hãy để HAB Media giúp bạn khai thác tối đa sức mạnh của Bitrix24 và biến nó thành công cụ chiến lược cho doanh nghiệp của bạn. Với dịch vụ tư vấn và triển khai chuyên nghiệp, HAB Media sẽ đồng hành cùng bạn trong việc nâng cao hiệu suất và tối ưu hóa quản lý mối quan hệ khách hàng. Liên hệ ngay với HAB Media để đưa doanh nghiệp của bạn tiến xa hơn trong hành trình chinh phục thị trường.

  • Văn phòng: CT1 Chung Cư Nam Xala, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
  • Liên hệ: 0943.165.558
  • Email: [email protected]

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Gọi điện ngay