Tổng hợp thông tin về HubSpot năm 2024

Tổng hợp thông tin về HubSpot năm 2024
HubSpot là giải pháp toàn diện, giúp đẩy mạnh chiến lược Inbound Marketing và Sales của doanh nghiệp. Với các tính năng từ tạo nội dung đến tự động hóa quy trình làm việc, HubSpot không chỉ giúp bạn thu hút và chuyển đổi khách hàng một cách hiệu quả mà còn cung cấp công cụ để duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng trung thành.
Hãy cùng Hab Media khám phá những cách mà HubSpot có thể tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của bạn và mang lại giá trị thực cho doanh nghiệp của bạn ngay từ bây giờ.

Khái niệm HubSpot là gì?

HubSpot là một nền tảng Inbound Marketing và Sales giúp các doanh nghiệp thu hút lượng truy cập website, chuyển đổi khách hàng tiềm năng, thúc đẩy giao dịch và xây dựng mối quan hệ trung thành với khách hàng.

Khái niệm HubSpot là gì?
Khái niệm HubSpot là gì?

Nền tảng này tối ưu hóa và đơn giản hóa các hoạt động Inbound Marketing bằng cách tích hợp nhiều chức năng quan trọng như tạo nội dung, quản lý mạng xã hội, tự động hóa quy trình làm việc, theo dõi khách hàng tiềm năng, quản lý quan hệ khách hàng, và đánh giá hiệu quả.

HubSpot không chỉ giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả các hoạt động Sales và Marketing mà còn tạo ra một hành trình liên tục từ khách hàng tiềm năng đến khách hàng trung thành. Được đánh giá cao trong ngành về tính năng và hiệu suất, HubSpot cung cấp các công cụ mạnh mẽ như HubSpot Marketing Hub và HubSpot Sales Hub, hỗ trợ đáng kể cho các doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa các quy trình và nâng cao giá trị khách hàng.

HubSpot là phần mềm quản trị quan hệ khách hàng

  • Bộ 6 sản phẩm: Marketing, Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Quản lý nội dung, Vận hành hệ thống và Thương mại.
  • Toàn bộ dữ liệu kết nối thành bộ cơ sở dữ liệu CRM tổng thể của doanh nghiệp.
  • Cung cấp đầy đủ các công cụ để tiếp cận, tương tác và chăm sóc khách hàng

Các dịch vụ mà HubSpot cung cấp cho khách hàng 

HubSpot cung cấp cho người dùng các dịch vụ như: HubSpot CRM, HubSpot Marketing Hub, HubSpot Sales Hub, HubSpot Service Hub.

Các dịch vụ mà HubSpot cung cấp cho khách hàng 
Các dịch vụ mà HubSpot cung cấp cho khách hàng

Cụ thể:

1. HubSpot CRM

Được đánh giá là công ty cung cấp phần mềm CRM hàng đầu thế giới. HubSpot  cung cấp cho các doanh nghiệp nền tảng lưu trữ, theo dõi và hoàn thiện toàn bộ hoạt động trong quá trình tiếp cận, tương tác và chăm sóc khách hàng.

  • Quản lý đường dẫn của bạn với tổng mức hiển thị.

    • Xem chế độ xem toàn bộ kênh bán hàng của bạn trên một bảng điều khiển rõ ràng, trực quan.
    • Bạn có thể sắp xếp các giao dịch đã thắng và bị mất, các cuộc hẹn đã lên lịch và các hợp đồng được gửi qua bất kỳ khoảng thời gian nào và theo dõi hiệu suất theo hạn ngạch bạn đã đặt.
    • Sắp xếp các giao dịch theo tên, chủ sở hữu, số lượng hoặc giai đoạn với các bộ lọc tùy chỉnh cho intel có thể thao tác trong một phần nhỏ thời gian.
  • Tự động đăng nhập hoạt động bán hàng.

    • HubSpot CRM theo dõi tương tác của khách hàng tự động – cho dù họ đang ở trong một email, trên phương tiện truyền thông xã hội, hoặc trên một cuộc gọi.
    • Đồng bộ hóa với Gmail hoặc Outlook bằng cách sử dụng HubSpot Sales và nắm bắt mọi cuộc gọi, email hoặc cuộc họp khi điều đó xảy ra.
  • Xem mọi thứ về khách hàng tiềm năng ở một nơi.

    • Đi xa hơn tên và chức danh công việc. Mọi tương tác với khách hàng tiềm năng đều được lưu trữ trong một dòng thời gian gọn gàng, bao gồm các cuộc gọi, email, cuộc họp và ghi chú.
    • Bạn sẽ không bao giờ cần phải đào thông qua một hộp thư đến lộn xộn hoặc bảng tính để tìm ra nơi một mối quan hệ còn lại.
    • Đồng bộ hóa với HubSpot Marketing và bạn sẽ biết nội dung mà khách hàng tiềm năng của bạn đã tiêu thụ để bạn có thể cá nhân hóa phương pháp tiếp cận của mình.

2. HubSpot Marketing Hub

  • Xây dựng và chỉnh sửa website mà không cần IT

Chỉ cần kéo và thả chuột theo ý bạn thích để thiết kế nên những website, bài blog, Landing Page và mẫu email đẹp mắt. Việc soạn content và chỉnh sửa design vô cùng đơn giản. Bạn có thể sẵn sàng tiếp KH từ bất kỳ thiết bị nào, bởi tất cả những mẫu template đều tương thích và thân thiện với mọi thiết bị di động, ngay sau khi được thiết lập.

  • Đưa content của bạn đến với đúng đối tượng

Những mẫu bài viết blog có sẵn trong phần mềm HubSpot sẽ giúp bạn tạo ra content phù hợp mà không cần mất công định dạng. Sau đó, tính năng gợi ý tối ưu SEO real-time của HubSpot sẽ giúp bài viết được tìm thấy bởi bộ máy tìm kiếm Google, đăng tải lên mạng xã hội vào thời điểm tối ưu, chia sẻ content với những người ảnh hưởng và người theo dõi phù hợp.

  • Thu hút lượng truy cập nhiều hơn đến những Landing Page quan trọng

Thiết kế ra những lời kêu gọi hành động mà KH không thể từ chối; cá nhân hóa thông điệp của bạn dựa trên địa điểm, nguồn truy cập, thiết bị, tâm lý, v.v. – mà không yêu cầu lập trình.

  • Tăng tỉ lệ chuyển đổi người truy cập thành KH tiềm năng

Chỉ trong vài giây, bạn có thể tạo ra những landing page chuyên nghiệp mà không cần phụ thuộc vào người thiết kế web; đính kèm form và chạy kiểm định A/B để tăng tỉ lệ chuyển đổi theo thời gian. Tương tác với người truy cập website trong thời gian thực thông qua tính năng Live Chat.

  • Biến KH tiềm năng thành KH thực dễ dàng hơn

Cá nhân hóa trải nghiệm mua hàng của từng KH. Với chiến dịch email nhỏ giọt (drip campaign), bạn có thể sắp xếp sẵn thứ tự email sẽ gửi cho KH. Mọi tương tác của KH với content của bạn có thể tự động dẫn đến bước tiếp theo trong chiến dịch email.

  • Tracking KH và báo cáo ảnh hưởng đến doanh thu

Kết nối với hệ thống HubSpot CRM hoặc Salesforce để tự động lưu trữ và sắp xếp mọi tương tác của KH. Sau đó sử dụng dữ liệu này để báo cáo mức độ hiệu quả của từng chiến dịch Marketing đối với doanh thu.

3. HubSpot Sales Hub

  • Tự động hóa việc tiếp cận khách hàng mà không gây cảm giác “vô cảm”

Xếp dãy những email và lời nhắc nhở được cá nhân hóa, rồi gửi chúng một cách tự động vào thời điểm thích hợp.

  • Tạo và chia sẻ những mẫu template email

Biến những email lặp đi lặp lại thành mẫu template, đo lường độ hiệu quả của chúng và chia sẻ những template tốt nhất với toàn bộ đội ngũ của bạn.

  • Theo sát khách hàng một cách hoàn hảo

Nhận được thông báo ngay khi khách hàng tiềm năng mở email, nhấp chuột vào đường link hoặc mở một tệp đính kèm, từ đó theo sát họ một cách đúng lúc và phù hợp.

  • Đạt được nhiều buổi gặp mặt hơn

Kết nối với khách hàng tiềm năng thông qua tính năng live chat trên trang web của bạn thay vì những email qua lại hay những cuộc gọi nhỡ, bằng cách gửi một đường link cho phép họ chọn thời gian gặp mặt phù hợp với cả đôi bên.

  • Chốt đơn hàng thay vì nhập dữ liệu

Loại bỏ việc nhập dữ liệu thủ công bởi mọi thông tin liên hệ, mọi lần mở email hoặc nhấp chuột của khách hàng đều được ghi lại một cách tự động. Tự động hóa những công việc tốn thời gian như xoay vòng khách hàng tiềm năng, tạo ra đầu việc, v.v.

  • Theo dõi toàn bộ pipeline của bạn

Đồng bộ hóa với HubSpot CRM để theo dõi những đơn hàng đã đạt được, đã mất hoặc đang trong tiến trình và để xem nhân viên nào hoạt động hiệu quả nhất (và tại sao).

4. HubSpot Service Hub

  • Phần mềm chăm sóc và quản lý dịch vụ khách hàng

Phần mềm chăm sóc khách hàng này sẽ khiến việc quản lý và kết nối khách hàng, cũng như giúp họ thành công trở nên vô cùng dễ dàng. Bạn sẽ khiến khách hàng hài lòng hơn, giữ họ được lâu hơn và phát triển việc kinh doanh nhanh hơn.

Giá của HubSpot là bao nhiêu?

HubSpot cung cấp hai gói chính: Miễn phíTrả phí.

1. HubSpot CRM Miễn phí:

  • Miễn phí 100%: Gói này hoàn toàn miễn phí, không yêu cầu thanh toán hay cam kết.
  • Tính năng cơ bản: Gói Miễn phí cung cấp các tính năng cơ bản của CRM như:
    • Lưu trữ tối đa 1.000.000 liên hệ (khách hàng tiềm năng và khách hàng)
    • Quản lý danh sách liên hệ
    • Ghi chú và hoạt động
    • Gửi email
    • Báo cáo cơ bản
    • Hỗ trợ qua cộng đồng
  • Phù hợp cho:
    • Doanh nghiệp nhỏ mới khởi nghiệp
    • Cá nhân muốn bắt đầu sử dụng CRM
    • Người dùng muốn trải nghiệm các tính năng cơ bản của HubSpot

2. Gói HubSpot Trả phí:

HubSpot cung cấp nhiều gói trả phí với các tính năng nâng cao và dung lượng lưu trữ lớn hơn. Các gói này được chia thành 3 loại chính:

  • HubSpot Marketing: Tập trung vào các công cụ Marketing như SEO, email marketing, marketing automation, social media marketing, landing pages, blog,…
  • HubSpot Sales: Cung cấp các công cụ hỗ trợ bán hàng như CRM nâng cao, pipeline management, lead nurturing, sales automation,…
  • HubSpot Service: Giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng với các tính năng như ticketing system, live chat, knowledge base, customer feedback,…

Lợi ích của HubSpot là gì?

Lợi ích của HubSpot là gì?
Lợi ích của HubSpot là gì?
  • Giải pháp trọn gói: HubSpot cung cấp bộ công cụ toàn diện cho mọi giai đoạn trong hành trình khách hàng, từ thu hút khách hàng tiềm năng đến chuyển đổi và giữ chân khách hàng.
  • Tự động hóa quy trình: nền tảng này giúp tự động hóa nhiều tác vụ thủ công, tiết kiệm thời gian và công sức cho nhân viên, đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động.
  • Phân tích dữ liệu: HubSpot cung cấp các công cụ phân tích dữ liệu mạnh mẽ giúp bạn theo dõi hiệu quả chiến dịch marketing, bán hàng và dịch vụ khách hàng, từ đó đưa ra quyết định sáng suốt hơn.
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng, nó giúp bạn cung cấp trải nghiệm khách hàng liền mạch và nhất quán trên mọi kênh, từ website đến email và mạng xã hội.
  • Dễ sử dụng: nhờ có giao diện trực quan và dễ sử dụng, ngay cả với những người không có kiến thức kỹ thuật.
  • Cộng đồng hỗ trợ mạnh mẽ: HubSpot có cộng đồng người dùng và chuyên gia sôi động, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn giải quyết vấn đề.

Hạn chế của HubSpot là gì?

Hạn chế của HubSpot là gì?
Hạn chế của HubSpot là gì?
  • Giá thành: HubSpot có thể đắt đỏ đối với một số doanh nghiệp nhỏ.
  • Yêu cầu học tập: Mặc dù dễ sử dụng, HubSpot vẫn có nhiều tính năng phức tạp đòi hỏi thời gian để học tập và làm chủ.
  • Khả năng tùy chỉnh hạn chế: Một số tính năng của HubSpot có thể không linh hoạt hoặc tùy chỉnh được như mong muốn của một số doanh nghiệp.
  • Phụ thuộc vào nhà cung cấp: HubSpot là giải pháp dựa trên đám mây, do đó bạn phụ thuộc vào nhà cung cấp để truy cập dữ liệu và sử dụng các tính năng.

 

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết “Tổng hợp thông tin về HubSpot năm 2024” của Hab Media.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Gọi điện ngay